Mục đích: Giúp kế toán đơn vị tính nhu cầu quỹ lương dự toán.
Hướng dẫn thực hiện:
I. Đối với đơn vị chủ quản, tài chính
- Anh/chị vào một trong những mục sau để chọn in Biểu số 2a: Báo cáo nhu cầu kinh phí thực hiện (Dự toán lương):
- Báo cáo.
- Dự toán lương\Lập dự toán.
- Dự toán lương\Tổng hợp dự toán.
- Nhấn đúp chuột tại dòng báo cáo để khai báo tham số:
- Năm: Mặc định lấy lên theo năm làm việc.
- Đợt lập dự toán: Chọn đợt lập dự toán lên để làm căn cứ lấy lên báo cáo.
- Thực hiện nghị định số: Nhập số nghị định quy định MLCS mới.
- Kèm theo: Nhập tên văn bản quy định mẫu biểu báo cáo đang sử dụng.
- Đơn vị tính: Chọn đơn vị tính của bảng dự toán.
- Hiển thị số liệu: Chọn hiển thị số liệu Tổng hợp tất cả đơn vị được chọn hoặc Chi tiết đến từng đơn vị.
- Tích chọn những Đơn vị cần tổng hợp quỹ lương dự toán.
- Nhấn Đồng ý. Anh/chị chọn Cất để tải về báo cáo về náy dưới nhiều định dạng (Excel, Word) hoặc thực hiện ký số trên báo cáo.
II. Đối với đơn vị trực thuộc
- Anh/chị vào một trong những mục sau để chọn in Biểu số 2a: Báo cáo nhu cầu kinh phí thực hiện (Dự toán lương):
- Báo cáo.
- Dự toán lương\Lập dự toán.
- Nhấn đúp chuột tại dòng báo cáo để khai báo tham số:
- Năm: Mặc định lấy lên theo năm làm việc.
- Đợt lập dự toán: Chọn đợt lập dự toán lên để làm căn cứ lấy lên báo cáo.
- Thực hiện nghị định số: Nhập số nghị định quy định MLCS mới.
- Kèm theo: Nhập tên văn bản quy định mẫu biểu báo cáo đang sử dụng.
- Đơn vị tính: Chọn đơn vị tính của bảng dự toán.
- Tích chọn Nhóm theo loại cán bộ để bổ sung thêm dòng nhóm theo loại cán bộ trên báo cáo.
- Nhấn Đồng ý. Anh/chị chọn Cất để tải về báo cáo về náy dưới nhiều định dạng (Excel, Word) hoặc thực hiện ký số trên báo cáo.