1. Vì sao khi in bảng 09 lại không hiển thị số tiền ở một vài cột?
2. Làm thế nào để đặt công thức cho cột có nhiều khoản cộng lại
3. Vì sao cột (4) Tổng số lại thừa/thiếu tiền?
5. Làm thế nào để nhập được Thuyết minh trên bảng thanh toán 09?
6. Khi in bảng thanh toán 09 thấy thiếu, thừa, sắp xếp không đúng CBNV thì làm thế nào?
7. Khi muốn điền thông tin Giấy rút/Ủy nhiệm chi trên bảng 09 thì làm như nào?
8. Muốn hiển thị Ghi chú trên bảng thanh toán 09 theo nội dung mong muốn thì làm như thế nào?
9. Làm thế nào để đơn vị tôi lấy được mẫu 09 mới được chia sẻ từ đơn vị khác về dùng?
10. Khi in bảng 09 không hiện ra thì phải làm như thế nào?