1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Khác
  4. Các vấn đề thường gặp khi nâng cấp lên giao diện mới

Các vấn đề thường gặp khi nâng cấp lên giao diện mới

Câu hỏi 1: Khi nâng cấp lên giao diện mới, để sửa mẫu 09 kế toán cần thực hiện như thế nào?

Khi nâng cấp lên giao diện mới, để sửa mẫu 09 kế toán có thể thực hiện một trong 2 cách như sau:

  • Cách 1: Tại màn hình chi tiết báo cáo, kế toán muốn sửa lại vì thấy báo cáo chưa đúng, kế toán có thể sử dụng tính năng “Sửa mẫu báo cáo” ngay tại màn hình này.
  • Cách 2: Tại menu Danh mục\vào Mẫu bảng lương\Mẫu bảng truy lĩnh để chỉnh sửa báo cáo:

Câu hỏi 2: Khi nâng cấp lên giao diện mới, để biết danh sách báo cáo đã lưu ở đâu kế toán cần thực hiện như sau.

  • Tại Menu Tính lương\chọn tab Báo cáo đã lưu: Lúc này phần mềm sẽ hiển thị danh sách bao gồm tất cả các báo cáo đã lưu, đã ký số của đơn vị tại kỳ tính lương đang chọn.

Câu hỏi 3: Khi nâng cấp lên giao diện mới, để biết bảng lương của những tháng trước ở đâu kế toán cần thực hiện như sau.

Giao diện mới của phần mềm tổ chức các bảng tính lương theo các ký tính là tháng/quý.

  • Tại Menu Tính lương kế toán chọn kỳ tính. Lúc này phần mềm sẽ hiển thị ra tất cả cacacs bảng tính trong kỳ tính.
    • Phần mềm cũng phân chia các bảng tính thành các tab bao gồm: Bảng lương, Phụ cấp, Bảng thu nhập khác, Bảng truy lĩnh, Bảng khấu trừ khác. Kế toán có thể vào từng tab để xem bảng lương mình muốn.
Cập nhật 21/11/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan