1. Trang chủ
  2. Tháng này phát sinh khoản tính mới, làm thế nào để thêm vào danh mục và tính lương cho khoản này?

Tháng này phát sinh khoản tính mới, làm thế nào để thêm vào danh mục và tính lương cho khoản này?

  1. Nếu đơn vj phát sinh khoản tính mới, nếu trường hợp anh/chị đã tính chọn sử dụng khoản tính này thì anh/chị tiến hành lập bảng thu nhập cho CBNV.
  2. Nếu chưa tính chọn sử dụng anh/chị tiến hành tích chọn sử dụng rồi mới tiến hành lập bảng thu nhập khác cho CBNV.

Để kiểm tra khoản tính đó đã tích chọn sử dụng hay chưa anh/chị thực hiện như sau:

  • Anh chị thực hiện lập bảng Thu nhập khác tại menu Tính lương
  • Tìm tên khoản phụ cấp mới đó,

Tuy nhiên lại không tìm thấy khoản phụ cấp đó để chọn. Khi này, cần thực hiện thêm vào danh mục hoặc tích chọn sử dụng trong danh mục như sau:

Bước 1: Anh/chị vào menu Danh mục\Phụ cấp đặc biệt

Bước 2: Chọn Chọn danh mục có sẵn để tìm khoản phụ cấp đó trong danh mục phần mềm có sẵn, tích chọn vào ô vuông, sau đó nhấn Đồng ý

    • Hoặc Lấy từ danh mục cấp trên ban hành (nếu cấp trên có ban hành phụ cấp này)
    • Tích chọn khoản phụ cấp đó và nhấn Đồng ý
Cập nhật 24/05/2024

Bài viết này hữu ích chứ?