1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Khác
  4. Nếu có thay đổi thông tin người ký thì chỉnh sửa chân chữ ký trên báo cáo như thế nào?

Nếu có thay đổi thông tin người ký thì chỉnh sửa chân chữ ký trên báo cáo như thế nào?

Mục đích: Giúp đơn vị chỉnh sửa thông tin chân chữ ký hiển thị trên báo cáo khi thông tin người ký có thay đổi.

Hướng dẫn thực hiện:

1. Đối với vai trò mặc định trên phần mềm

  • Vào menu Thiết lập\Tùy chọn báo cáo.
  • Tại mục Tùy chọn hiển thị chữ ký, tương ứng với từng vai trò mặc định anh/chị có thể thay đổi thông tin.
  • Nhấn Đồng ý để lưu thay đổi.

2. Đối với vai trò đặc thù từng đơn vị

  • Tại một số đơn vị có những vai trò đặc thù thực hiện ký phê duyệt báo cáo (VD: Phó thủ trưởng), không có sẵn trong danh mục mặc định. Anh/chị chỉnh sửa trực tiếp trên mẫu báo cáo.
  • Chọn Sửa chân chữ ký\Sửa chữ ký: Tại nhóm chân chữ ký tùy chỉnh theo thông tin người ký.
  • Nhấn Lưu.
Cập nhật 09/07/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan